top of page

Hội sinh viên Sejong tham dự VSAK lần thứ 8

Vòng loại VSAK 2015 đã diễn ra vào ngày 06/09/2015 tại trường SKKU đối với môn bóng đá nam và ngày 13/09/2015 tại trường Seoul Tech đối với các môn bóng bàn và cầu lông.


1. Tổng kết vòng loại bóng đá nam

Lần đầu tiên tham gia VSAK với tư các một đội bóng riêng SEJONG. Đội bóng của chúng ra vào bảng đấu không còn gì có thể khó khăn hơn nữa. Cơ hội là quá ít cho chúng ta khi mà các đối thủ khác được gặp đội số 3 quá yếu thì chúng ta phải đụng độ với SNSS - đội quân bất khả chiến bại hiện nay, và liên quân Ajou - Inha mà theo đánh giá qua giải vừa rồi họ chắc chỉ đứng sau 4 đội được vào vòng chung kết. Tuy nhiên, đội bóng của chúng ta với duy nhất 4 người từng chinh chiến nhiều giải là a Ngô Hữu Dũng, Phạm Thái Hoàn, Lưu Anh Tuấn,Hoàng Nhật Khánh; và siêu dự bị Nguyễn Mạnh Dũng, còn lại là một đôi bóng mới toanh. Mặc dù có nhiều cầu thủ mới sang đầu quân cho SEJONG 2 tuần như Trần Viết Linh,Nguyễn Ngọc Vinh, Nguyễn Hữu Đạt... vượt qua mọi khó khăn đội bóng non trẻ của chúng ta đáng được ngợi khen khi đã dành được vé Play-off vòng chung kết sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Ăn mừng chiến thắng



2. Tổng kết vòng loại cầu lông và bóng bàn

- Đoàn VĐV bóng bàn tham gia vòng loại VSAK đã thi đấu rất thành công với 4 vé tham dự vòng chung kết: 2 nội dung đơn và 2 nội dung đôi.

Trong đó VĐV trẻ, đầy tiềm năng Ngô Trí Thường lần đầu tham dự đã gây bất ngờ lớn khi chiến thắng các đối thủ dành quyền vào vòng CK ở nội dung đơn nam. Đồng thời kết hợp với kinh nghiệm của lão tướng Diệp Đình Phong, cặp VĐV này đã giành được 1 suất ở nội dung đôi nam.

VĐV Nguyễn Trường Giang (Giang Sít) khá dễ dàng để vượt qua vòng loại ở nội dung đơn nam.

Ở nội dung đôi nam sau khi vượt qua cặp đôi đánh giá là mạnh nhất là Vương - Toàn (SKKU) cặp vận động viên Lê Huy Việt và Nguyễn Trường Giang đã giành được một vé vào vòng chung kết.

Ngoài ra các VĐV khác của chúng ta đã thi đấu rất thành công như Phạm Thái Hoàn, Hoàng Văn Nam, Huỳnh Xuân Phụng, Trần Ngọc Thanh và đặc biệt các cổ động viên Nguyễn Văn Thuần, Doãn Quốc Hoàn... tham gia cổ vũ rất nhiệt tình đã góp phần tạo ra sự khích lệ cho anh em VĐV đồng thời tạo lên bản sắc của CLB bóng bàn Sejong.

- Đoàn vận động viên cầu lông tham gia vòng loại lần này với vận động viên và các cặp đôi như: Lý Hùng - Trần Thị Yến - Nguyễn Xuân Giang - Nguyễn Hà Ly - Phạm Thái Hoàn - Nguyễn Thị Hải Hà - Nguyễn Tấn Khoa - Nguyễn Văn Tuấn - Nguyễn Thị Thùy Ngân... Với ý chí quyết tâm chiến đấu hết mình các vận động viên đã giành được 2 vé vào vòng chung kết ở nội dung đơn nam và đôi nam nữ Lý Hùng - Trần Thị Yến.


Ngoài những thành tích đạt được trên, sự cổ vũ động viên nhiệt tình của anh, chị em SEJONG cũng đã góp phần không nhỏ.

Xin chúc mừng thành công của các vận động viên - các câu lạc bộ và đặc biệt chi hội SEJONG chúng ta ngày các đoàn kết - phát triển.

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page